Bạch trinh biển

+ Free Shipping

Tên phổ thông: Bạch trinh biển, cây thuỷ tiên
Tên khoa học: Hymenocallis americana Roem
Họ thực vật:
họ Thủy Tiên
Chiều cao:
0.5 – 1m

Đặc điểm

Cây bạch trinh biển là dạng cây thân cỏ sống lâu năm và có củ lớn hình cầu, lá cây có màu xanh và có hình kiếm thuôn dài, cây không phân cành hay nhánh nên lá cây mọc ra từ củ.

Hoa của cây cao khoảng 60 – 70 cm và mỗi đài có khoảng 4- 8 bông hoa, trên mỗi hoa có các nhị hoa dài màu xanh, đầu nhị hoa màu cam và có hương thơm nhẹ.

Ứng dụng

Trồng bạch trinh biển có thể mang đến nhiều lợi ích khác nhau nhưng nổi bật là khả năng làm cây cảnh bởi tạo hình bắt mắt của loại cây này. Ngoài khả năng làm đẹp thì bạch trinh biển còn có khả năng thanh lọc được các loại khí độc từ môi trường và trả lại bầu không khí trong lành cho khu vực.

Hướng dẫn chăm sóc / sử dụng

Tưới nước: Vì bạch trinh biển là loài cây ưa ẩm và cần lượng nước rất cao nên bạn phải tươi thường xuyên từ 2 – 3 lần trên tuần để cây phát triển khỏe mạnh.

Ánh sáng: Bạn nên trồng cây ở bên dưới những cây có tán to hay nơi có mái che vì cây chỉ phù hợp sống ở nơi có ánh sáng bán phần.

Dinh dưỡng: Bạn nên bón phân NPK cho cây sau khoảng 3 tháng trồng. Bạn nên bón phân vào lúc thời tiết mát mẻ và có mưa nhỏ để phân dễ tan và thấm đều vào đất.

Cắt tỉa và phòng trừ sâu bệnh: Cũng như bao loài cây khác, bạn cần cắt tỉa và phun thuốc diệt trừ sâu bệnh thường xuyên cho bạch trinh biển để cây có thể phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bạch trinh biển”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart